CIGAR LOTUS NO.5

Với nguyên liệu nhập khẩu chính hãng từ Cuba, những lá cigar được lựa chọn kỹ lưỡng, sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp của những đôi bàn tay hết sức dày dặn kinh nghiệm đã cho ra một Lotus No.5 thượng hạng, cuốn hút người dùng. Bạn đã tìm được chưa!

GIỚI THIỆU CIGAR LOTUS NO.5

Cigar LOTUS No.5 được sử dụng từ những lá cigar tốt nhất, được lựa chọn công phu và được lên men, tạo vị bằng phương pháp thủ công.

Cigar LOTUS No.5 có hương thơm đặc trưng của cigar hảo hạng, vị cân bằng, tạo sự thích thú cho người thưởng thức.

Cigar được thiết kế với hình thái điếu vừa phải, phù hợp người tiêu dùng.

THÔNG TIN CHI TIẾT LOTUS NO.5

  • Size: 42
  • Kích thước: 129mm x 16,67mm
  • Màu áo: nâu sậm
  • Độ mạnh: Trung bình
  • Thời gian thưởng thức: 30-40 phút

QUÁ TRÌNH CUỐN VÀ ĐÓNG GÓI LOTUS NO.5

Bước cơ bản trong quá trình sản xuất thành công một điếu cigar Lotus No.5, có rất nhiều các bước kiểm tra, rà soát chất lượng từng công đoạn một, nhất là bắt đầu từ lúc lựa chọn lá, tất cả đều thông qua những đôi bàn tay hết sức dày dạn kinh nghiệm. Nhưng điều quan trọng hơn cho thấy, một điếu cigar cuốn thủ công là một nỗ lực lớn của con người về chuyên môn ở mọi cấp. Quá trình này chỉ có một số công nhân nhất định của công ty được chỉ định làm việc. Họ sẽ sắp xếp các loại lá cigar thích hợp cho từng người cuốn.

Tiếp theo các Torcedor sẽ lấy lá cigar thích hợp để mang về bàn cuốn của họ, họ sẽ bắt đầu thực hiện cuốn chúng theo những công thức đã được chỉ định của các blender, họ sẽ cắt, cuốn và ép những điếu cigar để định hình. Sự pha trộn này được thiết lập bằng một tỉ lệ cực kỳ chính xác bởi đôi bàn tay khéo léo và đầy kinh nghiệm của các nghệ nhân đã đạt được một kinh nghiệm cuốn và hút Xì gà đặc biệt – một công thức xác định rằng có nhiều đôi bàn tay nữa tác động vào điếu cigar Lotus No.5.

Các điếu cigar sau khi được cuốn sẽ được lựa chọn và sắp xếp theo màu nhất quán với nhau, sau đó chúng được đưa vào phòng để tiếp tục quá trình lên men theo yêu cầu. Cuối cùng, chúng được lựa chọn thêm một lần nữa và đi vào quá trình đóng hộp và bán Xì gà Lotus ra thị trường .

Cigar LOTUS NO.5 hiện đang có tại ENOTECA SALA. Với thiết kế gọn gàng, hương vị cuốn hút, quý khách sẽ cảm nhận được sự thích thú khi dùng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để thưởng thức những phút giây thăng hoa cùng Cigar, rượu vang chính hãng.

LIÊN HỆ THAM QUAN MUA CIGAR LOTUS NO.5

Contact Me on Zalo
Call Now Button